Link Tải

Tải game đánh bài iwin online miễn phí, phiên bản mới nhất:
Iwin 270 cho Java: JAR | JAD
Iwin 421 cho Android: APK
Iwin cho PC: zip
Bản cho iOS: ipa

Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Hướng Dẫn chi tiết Cách Chơi Game IWIN Trên Máy Tính

Ngoài điện thoại ra bạn có thể chơi game iwin trên PC hoặc laptop. Vì vậy hôm nay mình  giới thiệu và hướng dẫn  cách chơi game IWIN trên máy tính.
Bước 1 :
- Tải  hỗ trợ Java cho máy tính của bạn. Nếu máy của bạn đã có hỗ trợ Java thì sẻ có hình ảnh dưới đây :
Bước 2 : Các bạn cần phải dowload và cài đặt chương trình Kemulator
Bước 3 : Sau khi tải về các bạn vào thư mục chứ tập tin mới tải về và bắt đầu tiến hành giải nén như hình sau :
Các bạn nhấp phải chuột vào thư mục và chọn extract here như hình trên nhé và sau khi giải nén xong thì các bạn sẻ được như hình dưới đây :
Các bạn vào thư mục vừa được giải nén xong, và sau đó bạn mỡ chương trình có tên là kemulator ( ngay chỗ mình đã khanh màu đỏ. Sau khi mở chương trình lên bạn sẻ có hình ảnh kế bên. Các bạn bấm vào Midlet > Load jar. và sau đó chọn tập tin IWIN
Chú ý : các bạn phải tải phiên bản iwin dành cho java nhé . Các bạn có thể tải tại đây : Iwin phiên bản Java:Tải xuống  tai game iwintải game iwin 291 miễn phí
Và sau khi tải game iwin thì sẻ có kết quả là như thế này đây :
Chú ý : Phần đăng nhập các bạn dùng bàn phím số ở phía bên phải bàn phím nhé ! ( vì đây là một chương trình giả lập, nó biến chiếc máy tính của bạn thành 1 chiếc điện thoại để có thể chơi game iwin)

Hướng Dẫn Tùy Chình Phần Mền Kemukator

Cấu hình tối ưu cho Kemulator
Đặc điểm nổi bật của KEmulator là có thể giả lập rất nhiều loại điện thoại khác nhau và có thể dễ dàng thay đổi hiển thị màn hình. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi những tuỳ chọn này.
Giả lập trên điện thoại
Các bạn vào View > chọn Options > mở bản Options và Properties > chọn tab Custom > chọn Device Select > bấm vào mũi tên > tuỳ nghi lựa chọn loại điện thoại mà mình thích.
Thay đổi chế độ hiển thị
Thao tác cũng tương tự như trên thôi, nhưng thay vì chọn Device Select thì các bạn chọn Screen Width và Screen Height trong mục Custom Properties và gõ vào kích cỡ hiển thị mà mình muốn.
Ngoài ra thì còn có thể tăng giảm kích thước màn hình bằng cách vào Tools > chọn Zoom In hoặc Zoom Out. Hãy điều chỉnh thích hợp nếu không sẽ bị vỡ chữ và hình ảnh.
Thay đổi chế độ bàn phím
Các bạn vào View > chọn Options > mở bản Options và Properties > chọn tab KeyMap.Thông thường Kemulator mặc định chế độ bàn phím. Hoặc có thể không thích bạn có thể để tùy chỉnh chế độ bàn phím như sau:
Thay đổi kích thước và font chữ
Bạn vào View > chọn Options > Mở bản Options và Properties > Chọn tab SysFont để thay đổi (Nên để Font Tahoma là đẹp nhất)
Để restart chọn Alt + R để chơi game để chơi lại với cấu hình mới.
Và như vậy là bạn có thể chơi Iwin Online trên máy tính một các thật là dễ dàng và đơn giản
tải game iwin 280 miễn phí về cho điện thoại
Tải cho Java: JAR | JAD
Tải cho Android: Iwin 243 APK
Tải cho iOS: IPA
Tải cho PC: Tải về
Tải bằng SMS: Soạn TG 134054 gửi 6086

1 nhận xét: